Tin khác
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1077
  • Trong tuần: 12221
  • Tất cả: 1594795
TỔ NGỮ VĂN - 10 NĂM TRUYỀN LỬA
Tổ Ngữ văn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Ninh Thuận có tiền thân là tổ Khoa học xã hội. Trong những ngày đầu thành lập trường, nhóm Ngữ văn có 4 cô giáo từ các trường Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Trần Quốc Toản chuyển về. Lực lượng mỏng, công việc nặng, mỗi thành viên trong nhóm đã miệt mài truyền lửa cho những lứa học sinh đầu tiên.


Tổ Ngữ văn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Ninh Thuận có tiền thân là tổ Khoa học xã hội. Trong những ngày đầu thành lập trường, nhóm Ngữ văn có 4 cô giáo từ các trường Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Trần Quốc Toản chuyển về. Lực lượng mỏng, công việc nặng, mỗi thành viên trong nhóm đã miệt mài truyền lửa cho những lứa học sinh đầu tiên. Đến nay, sau 10 năm trưởng thành và phát triển, đội ngũ của tổ đã có những đổi thay so với ban đầu (các cô giáo Lê Thị Ngọc Bảo, Đoàn Thị Hà Nhung, Trần Thị Phúc Hòa, Nguyễn Thị Khánh Trang vì những lý do khác nhau đã chuyển công tác và nghỉ hưu) nhưng tổ Ngữ văn vẫn tự hào là một bộ phận quan trọng của nhà trường; tự hào vì những thành tích tổ đã đạtđược trong thời gian qua (11 giải HSG Quốc gia); tự hào vì tổ đã xây dựng được truyền thống yêu thương, đoàn kết, coi trọng tinh thần nhân văn...

Trong thời gian đến, 7 thành viên của tổ gồm: Cô Lê Thị Ánh Linh- Tổ trưởng,  Thầy Vũ Bá Hùng - Tổ phó,Thầy Lưu Công Lương - Chủ tịch Công Đoàn, Cô Trần Thị Yến - Tổ trưởng Công Đoàn, Cô Phạm Thị Ngọc - Tổ phó Công Đoàn, Thầy Nguyễn Đức Thạch và Thầy Đặng Quang Sơn không những tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong các hoạt động của nhà trường mà còn phát huy trí tuệ, ngọn lửa đam mê của mỗi cá nhân và cả tập thể xây dựng Tổ Ngữ văn nói riêng và trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nói chung ngày càng phát triển vững bền.

Mỗi trái tim mang hình ngọn lửa

Cùng học trò chia sẻ đam mê

Văn chương đi với cuộc đời

Buồn vui thấu hiểu cho người thành nhân.