Tin khác
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 886
  • Trong tuần: 11858
  • Tất cả: 1596054
TỔ CHUYÊN MÔN SINH - CN - TDQP QUA CÁC NĂM HỌC
V ới đặc điểm là một tổ ghép từ 3 phân môn là Sinh học, Công nghệ và Thể dục quốc phòng, có thể nói đây là một tổ có nhiều hoạt động đa dạng và phong phú trong trường. Dù đến từ các bộ môn khác nhau với những lĩnh vực chuyên môn cũng như sở trường, sở đoản khác nhau nhưng với lòng yêu nghề, yêu trò các thành viên trong tổ nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung và đã tạo thành một tập thể gắn kết.


Với đặc điểm là một tổ ghép từ 3 phân môn là Sinh học, Công nghệ và Thể dục quốc phòng, có thể nói đây là một tổ có nhiều hoạt động đa dạng và phong phú trong trường. Dù đến từ các bộ môn khác nhau với những lĩnh vực chuyên môn cũng như sở trường, sở đoản khác nhau nhưng với lòng yêu nghề, yêu trò các thành viên trong tổ nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung và đã tạo thành một tập thể gắn kết. Trong những năm qua, tổ đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự các kì thi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia. Riêng môn Thể dục quốc phòng, các giáo viên đã huấnluyện và dẫn dắt nhiều đội tuyển các môn tham gia Hội khỏe Phù đổng, Đại hội điền kinh cấp Tỉnh… đạt thành tích cao. Bản thân các giáo viên cũng đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp Tỉnh, đạt giải cao trong các Hội thi giáo viên giỏi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia…

Trong những năm tới, Tổ sẽ tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành tích cao hơn nữa để hòa chung với sự phát triển của toàn trường cũng như xứng đáng với sự kỳ vọng và mong đợi của lãnh đạo, nhân dân và học sinh tỉnh nhà.