Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 815
  • Trong tuần: 13449
  • Tất cả: 1638734
ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI TOÁN NINH THUẬN THAM GIA TRƯỜNG ĐÔNG TOÁN HỌC PHÚ YÊN 2017
Nhằm bồi dưỡng các chuyên đề nâng cao cho các em học sinh giỏi toán THPT, bổ sung số kiến thức chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia sắp tới, trường THPT chuyên Lương Văn Chánh tổ chức chương trinh “Trường đông Toán học Phú Yên 2017” từ ngày 23-11 đến ngày 04-12-2017

Nhằm bồi dưỡng các chuyên đề nâng cao cho các em học sinh giỏi toán THPT, bổ sung số kiến thức chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia sắp tới, trường THPT chuyên Lương Văn Chánh tổ chức chương trinh “Trường đông Toán học Phú Yên 2017” từ ngày 23-11 đến ngày 04-12-2017.Trường đông năm nay đã thu hút sự tham gia của 13 đội tuyển HSG Toán các tỉnh Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Ninh Thuận, BìnhThuận, Đak Nông, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, Kiên Giang. Đội tuyển họcsinh giỏi Toán của Ninh Thuận tham gia trường đông toán học do thầy Nguyễn Ngọc Hiệp và thầy Tứ Hải, GV Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phụ trách.


 Thầy Hiệp chia sẻ: Đợt học tập tạitrường đông lần này giúp học sinh chuyên toán trong đội tuyển có cơ hội học vớicác chuyên gia bồi dưỡng học sinh giỏi toán giàu kinh nghiệm từ Bộ Giáo dục đào tạo, các trường đại học danh tiếng. Đây cũng là dịp trao đổi học tập kinh nghiệm với bạn trong khối trường chuyên trên các vùng miền khác nhau của đất nước, qua đó tiếp thêm tinh thần cho các em say mê học toán. Trường đông cũngđã có bài kiểm tra theo định hướng cấu trúc để VMO để các em thử sức và làm quen với không khí thi học sinh giỏi. Trường ta có em Phùng Đình Minh Tú đã được giải ba trong đợt thi này.

Tại chương trình Trường đông, học sinh đượchọc các chuyên gia toán học đầu ngành: GS.TSKH Hà Huy Khoái, TS. Nguyễn Khắc Minh, TS Nguyễn Duy Thái Sơn, TS Hà Duy Hưng, ThS Trần Quang Hùng giảng dạy về các chuyên đề Dãy số, Đa Thức, Phương trình hàm, Hình học phẳng, Số học, Tổ hợp. Sau mỗi buổi học, học sinh còn được thảo luận cùng nhau, tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với BBT tạp chí Pi.

Cao Hải