Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 513
  • Trong tuần: 11485
  • Tất cả: 1595681
Tập san 2018
Đã có ai trên đường đi bất chợt, đứng nhìn lại dấu chân mình in bước thế nào chưa? Dấu chân đời có thiếu, có thừa; dấu tâm hồn đã tròn, đã khuyết? Dẫu hay đất trời chưa trọn vẹn nhưng vẫn cứ xao lòng khi nhìn lại phải không? Xin nhìn lại bằng đôi mắt trong,xin nhìn lại bằng tâm hồn sáng. Một chút thôi – lãng mạn. Cuộc sống nhạt vô cùng nếu ai nào quên mất phía sau lưng.

LỜI NGỎ

Đã có ai trên đường đi bất chợt, đứng nhìn lại dấu chân mình in bước thế nào chưa? Dấu chân đời có thiếu, có thừa; dấu tâm hồn đã tròn, đã khuyết? Dẫu hay đất trời chưa trọn vẹn nhưng vẫn cứ xao lòng khi nhìn lại phải không? Xin nhìn lại bằng đôi mắt trong,xin nhìn lại bằng tâm hồn sáng. Một chút thôi – lãng mạn. Cuộc sống nhạt vô cùng nếu ai nào quên mất phía sau lưng.

Chuyên Lê Quý Đôn – 10 năm hình thành và phát triển. Khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ làm nên một thương hiệu về giáo dục của tỉnh Ninh Thuận. Để người đi xa thì nhớ – người vào được trường là một ước mơ. Có được vóc dáng hôm nay là nhờ công sức bao thế hệ thầy cô, CB –CNV và học sinh của trường đã dày công vun đắp và dựng xây.

Chuyên Lê Quý Đôn không chỉ là một mái trường mà ở đó còn là nơi ấp ươm bao hy vọng, là bệ phóng cho tương lai, nơi nuôi dưỡng những ước mơ dài, cho ngày mai cùng nhau rực sáng. Ở nơi đó thấm đượm tình bè bạn, tình thầy cô, tình nghĩa với mái trường để xa thì nhớ, gần lại càng thương.

10 năm – thời gian như bóng câu qua cửa –nuôi kỉ niệm lớn dần chưng cất lên thành hoài niệm, thành tâm tư, thành nghĩ suy,…Tất cả hiện hữu trong Kỉ yếu.

Ấn phẩm Kỉ yếu Chuyên Lê Quý Đôn – Hơn cả một mái trường của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là một lần nhìn lại – nhìn lại một chặng đường để mở ra bao niềm tin hy vọng, là nhịp cầu gắn kết yêu thương, là cuộc hạnh ngộ của những tâm tình sẻ chia, giao cảm.

Chỉ một lần nhìn lại – Tay đã chạm thời gian