Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1969
  • Trong tuần: 13666
  • Tất cả: 1637408
BÀI TẬP HÓA LÝ
BẢN GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 10 NĂM 2020
“BÀI TẬP HÓA LÝ”
Như chúng ta đã biết! Hóa học nói chung và Hóa Lý nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc về thành tựu khoa học và đào tạo. Công tác đào tạo về Hóa Lý trong các trường đại học, cao đẳng, các trường THPT đòi hỏi ngày một cao, hiện đại và toàn diện hơn. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa việc giảng dạy và học tập về hóa lý đồng thời góp phần làm phong phú và đa dạng hóa kho tư liệu và các giáo trình để các em học sinh tham khảo vì vậy trong tháng này Thư viện giới thiệu cuốn sách: “BÀI TẬP HÓA LÝ”.
Cuốn sách bao gồm bốn phần:
Phần I: Nhiệt động lực hóa học. Gồm 6 chương: chủ yếu nói về một số khái niệm về đại lượng cơ bản, một số hệ thức toán học thường dùng; Nguyên lý thứ nhất của nhiệt động lực học, nhiệt hóa học; Nguyên lý thứ hai của nhiệt động lực học; Cân bằng dị thể , quy tắc pha; Dung dịch; Cân bằng hóa học.
Phần II: Điện hóa học. Gồm 3 chương: chủ yếu nói về dung dịch điện phân; Nguyên tố Ganvani; điện phân và quá thế.
Phần III: Động hóa học. Gồm 4 chương: Chủ yếu nói về động học hình thức; Động học các quá trình sơ cấp; Phản ứng quang hóa và phản ứng dây chuyền; Xúc tác.
Phần IV: Cấu trúc hóa học. Gồm 4 chương: Chủ yếu nói về nhập môn hóa học lượng tử; Cơ sở về phổ phân tử; Khái quát về hóa học tinh thể; Đại cương về hóa phóng xạ.
Trên đây là toàn bộ nội dung cuốn sách. Cuốn sách bao gồm 523 trang do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành.
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!